Hướng dẫn cách trang điểm trong suốt như diễn viên Hàn

Bạn luôn xuýt sao mỗi lần thấy sào hàn xuất hiện với vẻ mặt trắng sáng rạng rỡ và mịn màng và căng tràn sức sống. Không những sao nữ mà đấng mày râu cũng vây, nam diễn viên xứ hàn ai ai cũng có làn da trắng láng mịn giống như làn da con gái.

Vậy bạn có muốn làn da đẹp và khuôn mặt trắng sáng 2 má ửng hồng, láng mịn không? Hãy cùng thực hiện một số bước trang điểm dưới đâu để mau chóng có được làn da tuyệt đẹp không kém gì sao hàn đâu đó!



Trước khi thực hiện những bước trên hãy che đi những khuyết điểm trên da với 1 tuýp kem trang điểm CC Cream vừa làm kem nền hay kem lót là da mặt bạn sẽ trông sáng và láng mịn trong nháy mắt. Mọi khuyết điểm trên da sẽ được che đi hoàn toàn với 1 lớp nền thật mỏng và trong suốt. Sau đó mới thực hiện các bước sau đây nhé!

Bước 1:


Chọn màu mắt là màu nâu nhát đành lên bầu mắt theo chỉ dẫn bên trên

Bước 2:

Đùng màu hơn nhạt để đánh bầu mắt trong vùng theo như hình vẽ trên

Bước 3:

Dùng màu hồng nhạt đánh ở mí dưới tan đều theo chỉ dẫn chấm trắng ở trên.


Bước 4: 



Kẻ mắt bằng gel hay mắt nước để tạo độ sắc nét cho mắm kẻ 1 đường mỏng sát chân mi

Bước 5:



Chải mascara, nên chọn chọn cây mascara loại không thâm nước và không bị vón cục, bấm lông mi trước khi chải, vì phong cách trang điểm này tự nhiên bạn không nên sử dụng lông mi giả.

Bước 6:


Trang điểm phần môi nên chọn màu hồi phần son, tô son lên chính giữa sau đó dùng cọ tán đều lên cả môi trên và môi dưới.




Bước 7: 



Tiếp theo lấy thêm một cây son môi màu đỏ dạng xí muộn thoa lên bên trong lòng môi tán đều màu đỏ bên trong môi. Thoa lên son bóng để tạo độ căng mọng cho đôi môi.



Chỉ những bước đơn giản trên đây tuy viết thì cảm thấy trang điểm lâu nhưng thực chất chỉ cần 10 phút là bạn đã sẵn sàng có được gương mặt xinh tươi rạng rỡ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Click chuyển về trang chính thức hoaanhdao.vn