8 bí quyết trang điểm đẹp tự nhiên

Tông màu là điều quan trọng nhất trong trang điểm để có một khuôn mặt đẹp tự nhiên chúng ta cần đồng bộ về màu sắc,đồng thời đánh giá của họ cũng rất vừa phải không quá đậm và sắc nét tương hỗ lẫn nhau về màu sắc.Chính vì vậy đối với trang điểm các nàng hảy bắt đầu bằng những thứ bắt buộc trước khi bắt tay vào trang điểm.Chúng ta cần xác định bắt đầu bằng những thứ bắt buộc trước khi bắt tay vào trang điểm.

1. Để má hồng tự nhiên nhất :

Chúng ta cần dùng loại có lớn để đánh phấn hồng,nhúng cọ vào phấn hồng,sau đó gõ nhẹ có lên lưng bàn tay cho rơi bớt phần dư.

2. Giữ mascara lâu trên mi:

Đế có được lớp mascara lâu trôi chúng ta cần đánh lót trước một ít phấn phủ lên mi rồi hãy chải mascara.

3. Làm màu mắt sáng và bắt mắt hơn

Để làm màu mắt sáng và bắt mắt hơn, trước khi tán phấn mắt, hãy dùng chì eyeliner trắng để tô toàn bộ bầu mắt.

4. Để màu mắt không bị rơi :

Bạn nên lót một miếng giấu mỏng ở đuôi mắt hoặc đánh một loại phấn trong mờ ở dưới mắt.để các vệt màu không vươn vãi trên cổ.

5. Để mascara không bị lem ở lông mi :

Trước khi mở mắt ra chúng ta cần đợi cho lông khi khô thoáng khoản 2 phút,Khi mở mắt ra nếu tình trạng vẫn tợ hại đợi cho nó khô và bong ra bạn nhúng que quấn bông gòn và kem lót,lăn qua vài lần chỗ khu vực bị lem.Như vậy bạn có thế lấy chỗ mascara bị lem ra mà vẫn giữ được nét đẹp cho đôi mắt.


6. Để phấn không bị dày trên mặt:
Không được đánh phấn dày trên da mặt bởi nếu bạn đánh phấn dày quá thì mặt bạn sẽ trông như mặt nạ đó.

Trước tiên bạn cần đánh qua một lượt với kem nền bằng cách dùng các ngón tay vỗ đều quanh mặt.Sau đó đánh phấn phủ bằng cách dùng miếng bọt biển phớt nhẹ lên da.

7. Tạo cho đôi mắt cảm giác sâu hơn:

Hãy dùng cây cọ bông chà lại cho mịn sau khi đã dùng chiếc cọ lông mềm. Tác dụng của cọ bông sẽ làm cho màu sắc trông thẫm và sâu hơn. Nhúng một góc cọ bông vào nước và chà nhẹ lên màu mắt, bạn sẽ có được một đường viền mắt dịu dàng, hài hòa hơn.

8. Giấu khuyết điểm:
Có thể che giấu và ngụy trang các tì vết trên khuôn mặt bằng cách chấm một ít kem che khuyết điểm (concealer) lên khu vực có sẹo lõm, rỗ hay mụn cần thiết, sau đó che nó lại bằng cách đánh một ít phấn mờ lên trên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Click chuyển về trang chính thức hoaanhdao.vn